Credits

Femikey

Tuesday, May 19, 2009

Im upset!!

Naiinis ako sa manager ko wala manlang kakonsiderakonsiderasiyon sa kalagayan ko.Eto kasi yung nangyari yung kasamahan ko sa trabaho nag offer siya na gagawin niya yung pag aayos ng cooler sa trabaho ko para hindi nako magbuhat ng mabigat dahil nga buntis ako,kaso itong manager ko ayaw pumayag bakit hindi ko daw ba kayang mag buhat ng isang drink at ilagay sa cooler,hindi naman yun yung ipinopoint ko oo nga kaya ko ngang gawin yun kaso ang problema madalas im so pagod at mahihirapan na nga sa paglilihi ko,minsan nga parang hindi ko na kayang tapusin yung buong shift ko kaya ibinigay ko nalang yung paggawa sa cooler sa ka trabaho ko.Konting pag unawa lang ang hinihiling ko sa manager ko habang sa makalagpas lang ako sa stage ng paglilihi hindi pa maibigay,,,kung hindi ko lang kailangan ang health Insurance ko sa trabaho ko nag quit na ko....buwisit talaga!!

2 comments:

  1. Hey thanks again for bringing the games and great food sunday!
    I had the best time playing cranium! That was a ton of fun!
    Trista

    ReplyDelete
  2. your welcome!!I do enjoyed being there too thanks for the fajitas!!

    ReplyDelete