Credits

Femikey

Monday, March 15, 2010

Bakit nga ba may mga taong ganon?

Bakit nga ba may mga taong inggitera noh!Kung anong makita sa kapwa nila di nila matiis dapat meron din sila at isa na sa mga taong ganun ay ang aking hipag,panganay siyang kapatid ng asawa ko Kung anong makita niya na meron kami Hindi niya matiis na Hindi magkaroon siya.sa pamilya ng asawa ko gusto niya siya ang pinaka the best sa lahat,katulad nito yung bahay na nabili namin kailan lang ay walang fridge so kaming mag asawa bumili ng bago dahil kailangan namin,so habang pauwi Kami galing sa rcwilley sabi ko sa asawa ko na let me guess ilang araw Lang yung ate mo bibili din ng fridge niya dahil di niya matiis na masapawan siya.di nga nagkabula yung sinabi ko,ilang araw pagtapos ng sinabi ko yung ate niya nagpunta sa home depot para bumili din ng fridge niya.tapos pinagtatawan niya kaming mag asawa dahil yung tv niya ay mas Malaki kesa sa tv namin.di ba nakakainis!bruha talaga akala niya perfecto siya at mayaman Kung di pa nagkakanda kuba kuba yung asawa niya katatrabaho maibigay Lang yung luho niya!

2 comments: